TRƯỜNG VÕ BỊ QUỐC GIA VIỆT NAM PHẠM VĂN HÒA LÁ THƯ CHO THẦY CŨ & CẬP NHẬT SÁNG TÁC

 TRƯỜNG VÕ BỊ QUỐC GIA VIỆT NAM PHẠM VĂN HÒA LÁ THƯ CHO THẦY CŨ

!!!!!! TRƯỜNG VÕ BỊ QUỐC GIA VIỆT NAM - THE VIETNAMESE NATIONAL MILITARY ACADEMY [VNMA] !!!!!!

!!!!!! DIỄN ĐÀN TRƯỜNG VÕ BỊ QUỐC GIA VIỆT NAM, NƠI QUY TỤ NHỮNG CSVSQ VÕ BỊ, CHIẾN HỮU,

THÂN HỮU CÒN LÝ TƯỞNG VÀ DANH DỰ, KHÔNG VỀ VIỆT NAM KHI CÒN VIỆT CỘNG !!!!!!

Lá Thư cho người Thầy Cũ

(Kính dâng hương hồn thầy Trần Ngọc Huyến)

Phạm Văn Hòa

Người xưa có câu:  "Một chữ là thầy mà nửa chữ cũng là thầy".

Người mà chúng tôi cung kính gọi là thầy đã cho chúng tôi không phải một chữ hay nửa chữ mà cả bồ chữ!  Thầy dạy chúng tôi trở thành một chiến sĩ dũng cảm, một cấp chỉ huy biết tiên liệu, một người lãnh đạo có tinh thần cấp tiến, một cán bộ quốc gia có kiến thức, đức độ và "Không cầu an lạc dễ dàng mà chỉ khát khao gió mưa cùng nguy hiểm".  Thầy còn chuẩn bị tinh thần cho chúng tôi để sau này khi ra trường phải đương đầu với  thực trạng xã hội, nên thầy gọi chúng tôi là "Cùi" để luôn nhớ rằng thử thách đang chờ đón ngoài ngưỡng cửa trường học để vào trường đời.

Hôm nay người "Thầy" của các "Cùi" không còn nữa, xin viết lên tâm trạng của đứa học trò tưởng nhớ đến người thầy kính mến.

Thưa Thầy,

Mười giờ đêm, tiếng điện thoại reo vang tôi mau chân đến nhấc điện thoại thì bên kia đầu dây người bạn cùng khóa cho biết thầy đã qua đời.  Mẩu đối thoại ngắn gọn như cuộc đời con người bắt đầu và chấm dứt!  Tôi thẩn thờ, đầu óc lùng bùng vì tin thầy ra đi quá đột ngột.  Bên ngoài trời mưa nặng hột, tiếng mưa rơi tí tách nhịp đều trên mái lều tôi vừa làm phía sau vườn cách đây mấy hôm như thay cho người học trò khóc thầy.  Tiếng gió hú lùa vào khe hở hòa với tiếng lá quyện xì xầm làm tăng thêm sự đau buồn.

Mấy năm trước Houston cũng trong ngày bão rớt tương tự như hôm nay, được tin đứa bạn cùng khóa qua đời vì cơn bạo bệnh, vì sức người có hạn nên đành thua định mệnh.  Sự ra đi của đứa bạn dù làm tôi buồn, nhưng ít ra cũng an ủi khi biết là kể từ ngày đó bạn tôi thoát khỏi đau đớn dằn vặt vì căn bệnh ngặt nghèo.

 Còn sự ra đi của thầy có phải vì tuổi già sức yếu, hay vì bệnh hoạn?  Tôi không kịp hỏi mà bạn tôi chắc cũng không biết, vì kể từ ngày về Houston, thầy sống ẩn dật trong cuộc sống ồn ào của thành phố.  Vì lẽ đó tin tức về thầy ít ai biết.  Cách nay khoảng năm hay sáu năm, chúng tôi có đem tặng thầy cuốn lưu niệm của khóa.  Hôm đó tôi không đi được, nhưng chính tay gói món kỷ vật gửi thầy.  Nhìn lại hình ảnh bạn bè năm xưa, nhìn bức ảnh vị thầy cũ, mái trường xưa, những cánh đồi thơ mộng, các bài học trong lớp, ngoài bãi tập, tôi có đề mấy câu thơ sau đây gửi kèm theo cuốn lưu niệm:

Quyển hình lưu niệm ngày xưa,

Tình thầy, nghĩa bạn vẫn chưa phai màu,

Tuổi xanh giờ đã bạc đầu,

Người còn, người mất, người sầu tha hương . . .

Quyển lưu niệm có đủ màu sắc đã gói gém tuổi thanh xuân của chúng tôi, gồm màu xanh hy vọng, màu trắng trung trinh, màu vàng như nước da dân Việt, màu đỏ như giọt máu đào cho quê hương .  . vân vân . . kết thành vòng ngũ sắc bắc cầu cho tình yêu quê hương, lòng hy sinh cho đồng đội.  Trong đó thầy là người đã gieo hạt mầm tốt trong đầu chúng tôi trong những giờ "Lãnh Đạo Chỉ Huy".

Tôi còn nhớ, một hôm tôi và thằng bạn cùng phòng, Nguyễn Chính Trực, ngủ quên nên không đến lớp vào giờ giảng của Thầy.  Sinh viên cán bộ đàn anh lo lắng về phòng đánh thức hai đứa, nhìn vẽ mặt nghiêm trọng của anh tôi nghĩ là hình phạt nặng nề sẽ giáng lên chúng tôi.  Trực và tôi nhìn nhau lo ngại.  Hai đứa lẽo đẽo theo sau sinh viên cán bộ vào trình diện thầy trong lớp.  Khi Trực và tôi xuất hiện, cả lớp im phăng phắc nhìn chúng tôi với cặp mắt lo ngại.  Tôi cảm thấy ngột ngạt, nghe tiếng tim đập nhanh to nhịp.  Tiếng giày của tôi nghe rõ mồn một.  Hai đứa đứng nghiêm trình diện mặt  còn ngáy ngủ.  Thầy nhìn chúng tôi với cặp mắt nhân từ, và hình như trên môi điểm nụ cười.  Tôi cảm thấy nhẹ nhỏm.  Sinh viên cán bộ đứng nghiêm chỉnh chờ lệnh.  Thầy nói với anh sinh viên cán bộ, giọng hiền từ nhưng rõ ràng từng tiếng như để cả lớp cùng nghe:

-      Anh Hoàng, tên Niên trưởng sinh viên cán bộ, đừng phạt hai "Cùi" nghe!  Tôi đoan chắc là không "Cùi" nào dám trốn học giờ của tôi cả, chỉ vì làm việc quá mệt mà hai đứa ngủ quên đó thôi.

 -       Tuân lệnh!  Niên trưởng cán bộ Nguyễn Hoàng  trả lời.

 Sau đó thầy hướng về cả lớp dặn dò:

-      Từ nay về sau, các Cùi nhớ mỗi khi đi học nên đánh thức các bạn xung quanh phòng mình.  Có như vậy mới là tình đồng đội đùm bọc lẫn nhau.  Cả lớp im phăng phắc.

 Nói xong thầy ra dấu cho hai đứa chúng tôi về bàn.

Bao nhiêu năm rồi thầy nhỉ!  Ngày mà tôi còn nhìn cuộc đời không chút nghi kỵ.  Ngày mà thầy ở tột đỉnh đời binh nghiệp, được giao phó trọng trách đào tạo lớp cán bộ có kiến thức, có tinh thần hy sinh cao độ, có đức liêm chính của kẻ sĩ trong hình ảnh thanh kiếm báu của trường, để đấu tranh, kiến tạo và hiện đại hóa nước Việt Nam.  Chỉ vài phút ngắn ngủi đó thôi, thầy đã để lại lòng tôi bao nhiêu cảm mến.  Chỉ trong giây phút ngắn ngủi ấy, tôi và có lẽ các bạn tôi, còn học nhiều hơn những điều thầy dạy trong giờ Lãnh Đạo Chỉ Huy.  Thầy làm sao nhớ kỷ niệm đó, cũng như thầy làm sao nhớ tên tôi người học trò cũ của thầy.  Nhưng, tôi không bao giờ quên bài học quý giá mà thầy đã mặc khải và ảnh hưởng cuộc sống của tôi đến hôm nay dù tóc đã nhuốm màu.

 Cánh nay mấy năm, một hôm thấy thầy trong đám đông người.  Thầy ngồi lặng lẽ.  Nhìn thầy thật lâu định đến chào nhưng biết thầy muốn an thân ẩn dật nên đành thôi.  Thầy già hơn, không còn cái hùng dũng ngày nào, nhưng cặp mắt ấy vẫn cái nhìn quắc thước.  Thầy không còn uy quyền, không ở đỉnh cao danh vọng, nhưng thầy đã hoàn thành sứ mạng người thầy mà không mấy ai làm được.  Giờ đây, có nhiều nỗi buồn vì sự đời quá khắt khe mà thầy phải đương đầu.  Xã hội đặt khuôn thước lên mỗi chúng ta và dư luận muốn chúng ta phải sống trong khuôn khổ.  Chính đó gây chán chường, làm con người trở về sau khung cửa khép kín để tìm cuộc sống ẩn dật.  Biết đâu thầy cũng có nỗi buồn và tâm trạng này.

 Tôi còn nhớ mấy đứa bạn đến thăm và tặng thầy cuốn lưu niệm về kể lại, hôm đó thầy rất vui, nói chuyện huyên thiên kể cho chúng nó nghe những kỷ niệm ngày xưa lúc thầy là "con cưng của Cụ".  Tụi bạn tôi được may mắn gặp thầy trong con người thật của chính mình, ngoài lớp mặt nạ mà xã hội muốn chúng ta phải mang.  Tụi bạn tôi có cái may mắn là được nghe thầy nói những điều mà thầy chưa bao giờ muốn nói trong giờ Lãnh Đạo Chỉ Huy, và được gặp thầy với con người thật hồn nhiên.

 Hôm trời mưa tầm tã.   Đám tang của thầy chìm trong cơn mưa Thu.  Một chiếc lá lìa cành nhẹ nhàng bay theo gió.  Thầy lặng lẽ ra đi vì thầy muốn như vậy.  Từ nay, không ai còn nghe tiếng nói của thầy, nhưng có biết bao học trò cũ của thầy đã thấm nhuần lời thầy giáo huấn.  Giờ đây thầy đi về nhà vì thầy đã làm tròn bổn phận và trách nhiệm của một công dân trần tục.  Giờ đây thầy đi về miền vĩnh cửu, không ưu phiền, không hận thù.  Linh hồn nhẹ nhàng như cánh chim trên trời, thơ thới như áng mây, rạng ngời như ánh sáng Trên Cao . . ..

 Phạm Văn Hòa, K18

Bài đăng trong Tập Thơ Truyện BAO MÙA NẮNG HẠ, Phạm văn Hòa xuất bản 2014,   http://www.phamvanhoa.com/

Bao Mùa Nắng Hạ Phạm văn Hòa K18

http://www.phamvanhoa.com/images/pdf/PVH-BaoMuaNangHa.pdf

 


**************************************

| August 19, 2024 | N10Tv | Streamed live 5 hours ago | N10Tv -Đại tá Hung Cao Houston với Trương Quốc Huy |

| August 19, 2024 | N10Tv | Streamed live 5 hours ago | N10Tv -Đại tá


https://www.youtube.com/watch?v=Ms47Jl3SX50

Hung Cao Houston với Trương Quốc Huy |

***

| Chris Phan | Aug 20, 2024 | VietStar Media: CỬ TRI GỐC VIỆT KHINH BỈ, PHỈ NHỔ NHÓM TRUYỀN THÔNG GỐC VIỆT "CĂM THÙ... TRUMP"... 


*****

THẦY ƠI THẦY ĐANG Ở ĐÂU THƠ SA CHI LỆ NHẠC TUỆ TÂM

Thầy ơi! Thầy đang ở đâu - Melody - Bài hát cảm động về thầy Minh Tuệ


https://www.youtube.com/watch?v=8WO2O96irjo

Thầy ơi! Thầy đang ở đâu - Melody - Bài hát cảm động về thầy Minh Tuệ

******

 +++ LÂM VIÊN QUÁN +++

!!! LÍNH VÀ NGƯỜI YÊU CỦA LÍNH !!!


https://youtu.be/0Y2BAaJCPaI?si=wFJlR2891s2YrXr_

*** 

 | ĐỜI DẠY TA KHÔN - KHÁNH ĐƠN - THÙY HƯƠNG |

**


https://youtu.be/RLCZ8gJx4Ks?si=h8aPtrC-jJOi4WsW

Thư Tình Em Gái - Hoàng Hải (Thần Tượng Bolero 2018) | 4K MV Official |

****


https://youtu.be/YMeWaIj-6CM?si=dixXwj5wqV5UaD7V

 | Mar 1, 2024 | Trong Cuộc Tình Sầu - Anh Việt Thu - Thân Minh Trang (Giọng ca Độc Lạ) |

****


https://youtu.be/7oiJcDzNYtg?si=4uQQGmhMGOP2Ll96

 LK MUỘN, HỠI NGƯỜI TÌNH - LaLa Trần COVER x Petersounds Remix |

****

[August 25, 2024] | President Donald J. Trump Holds a Rally in Glendale, AZ - 8/23/24 | | TBST NEWS - Chris Talk Show- Live#613 | Aug 23, 24, 25, 2024 | CHO NGƯỜI LÍNH TRẬN -DTDB | CSVN BÁN NƯỚC - Tha Nhân | (DCC) Nổi Lửa Lên Đáp Lời Sông Núi Gọi - Nguyễn Văn Thành | LÍNH NHỚ NGƯỜI YÊU LÍNH - BÀI TOÁN TÌNH YÊU ...|

!!!!!! TRƯỜNG VÕ BỊ QUỐC GIA VIỆT NAM - THE VIETNAMESE NATIONAL MILITARY ACADEMY [VNMA] !!!!!!

!!!!!! DIỄN ĐÀN TRƯỜNG VÕ BỊ QUỐC GIA VIỆT NAM, NƠI QUY TỤ NHỮNG CSVSQ VÕ BỊ, CHIẾN HỮU,

THÂN HỮU CÒN LÝ TƯỞNG VÀ DANH DỰ, KHÔNG VỀ VIỆT NAM KHI CÒN VIỆT CỘNG !!!!!!

**************

 @Sa Chi Lệ)

 | Right Side Broadcasting Network | Aug 23, 2024 | LIVE REPLAY: 

President Donald J. Trump Holds a Rally in Glendale, AZ - 8/23/24 |

| LIVE THUYẾT MINH TIẾNG VIỆT |

https://www.youtube.com/watch?v=tQNr0xvpirI

| TBST NEWS | August 25, 2024 -7 minures ago ago | Bài phát biểu 

https://www.youtube.com/watch?v=tQNr0xvpirI

của TT Trump & Kennedy khiến Arizona BÙNG NỔ |

| TBST NEWS | Aug 23, 2024 | Bài phát biểu ngoài trời của TT Trump 

khiến dân Mỹ NÍN THỞ theo dõi |

| Chris Phan | Aug 24, 2024 | Viet Star Media: BILL CLINTON..

CUỐI ĐỜI TRỞ NÊN LỐ BỊCH, XUẨN BẬY VÀ VÔ LIÊM SĨ !! |

**** 
https://www.youtube.com/watch?v=6qVsuHb-Yw0


| Jane Phạm HTD Channel | August 23, 2024 | Live#613(23/8/24)Bạn 

được tự do lựa chọn,nhưng bạn không thoát khỏi hậu quả của sự lựa 

chọn của mình |

CHO NGƯỜI LÍNH TRẬN

“Sinh vi tướng, tử vi thần”

 Kính dâng Đ/Tá Hồ Ngọc Cẩn

và Chiến sĩ VNCH vì nước vong thân

DTDB

Tôi biết anh qua chiến trường An Lộc

Những trận kinh hoàng Dầu Tiếng, Kontum…

Đoàn quân anh, quân thù nghe vỡ mật

Bởi những chiến binh dũng cảm anh hùng

 

Quảng Trị, Huế, Khe Sanh, Tam Giác Sắt

Mõ Vẹt, Đồng Xòai, Trảng Nhỏ, Miền Tây

Mòn đường biên giới, qua vùng Đông Bắc…

Bước anh đi hằn lại những nơi nầy

 

Tháng Tư Đen giặc tràn vào tán loạn

Người tháo thân, kẻ kêu gọi đầu hàng

Nhìn đồng đội rả tan anh quyết chọn

Cho riêng mình một cái chết vinh quang

 

Trước họng súng thù hiên ngang cao ngạo

“…Xác thân tôi phải phủ lá cờ vàng

Cài huy hiệu quân nhân lên ve áo

Mặc đồ lính trận như các anh em…”

 

Phút mặc niệm, những anh linh vì nước

Tôi ngậm ngùi, cúi mặt khóc thương anh!

Lịch sử Việt ghi anh hùng vị quốc

Trang chiến binh làm rạng rỡ giống giòng


DƯ THỊ DIỄM BUỒN

Email: dtdbuon@hotmail.com

+++++++

From: Luong Tran <thanhantcl72@gmail.com>

 CSVN Bán Nước

 Cuối Tuần mời quý vị nhàn lãm mấy vần thơ nói về CSVN

*** 

CSVN BÁN NƯỚC

Than ôi! thân MẸ Việt Nam

Lũ con phản bội, phá tan bao ngày

Bây giờ chúng lại họp bầy

Cắt dâng Đất Biển cho thày ngoại bang. (1)

Còn đâu Bản Giốc cao bằng

Còn đâu địa ải Chi Lăng năm nào

Là nơi Nguyễn Trãi lệ trào (1a).

Tiễn cha, nhận lấy tâm hào lời cha

Vâng lời cha dạy thiết tha.

Giúp người chí sĩ vốn là nhà nông.

Đánh tan bè lũ ngoại công

Đuổi quân xâm lược, non sông vẹn tuyền

Dựng xây Đất Nước chủ quyền

Dựng nền độc lập bình yên lâu dài

Nhưng rồi một lũ độc tài

Cướp quyền cai trị, lệ dài oán than

Còn đâu bia ải Nam Quan

Là nơi ghi dấu chủ quyền Quốc Gia

Tổ Tiên bồi đắp sơn hà

Cháu con phải quyết giữ nhà Việt Nam

ChÌ vì một lũ con hoang (2)

Tham quyền cố vị điêu tàn quê cha

Chúng thờ một lũ quỉ ma

Dâng ngay Đất Mẹ làm quà, yên thân

Mặc cho mang tiếng bất nhân

Miễn sao chúng được vững chân cầm quyền

Dân nô lệ khổ triền miên

Trong khi chúng cứ thay phiên trị vì

Tụi bay một lũ mặt lì,

Phản bội Tổ Quốc thế ni hỡi trời!

Còn đâu nữa Mẹ Việt tôi!

Thân gầy xơ xác suốt đời lao lung.

Trải bao giông tố khốn cùng,

Biết bao xương máu anh hùng đắp xây.

Vững bền Đất Nước tháng ngày

Ấy nhờ công sức vun gầy tiền nhân.

Nay thì tại lũ Cộng quân,

Không còn Tổ Quốc, không cần Giang San

Không cần đất nước vẹn toàn

Chỉ cần có chỗ an nhàn dung thân.

Ôi thôi tại lũ bất nhân,

Nước ta bị cắt! Ta, dân thiệt thòi.

Còn đâu nước Việt rạng ngời,

Thuở nào cũng có những người hùng anh.

Viết bao trang sử liệt oanh,

Rao truyền con cháu lưu danh muôn đời.

Việt Nam dòng giống rạng ngời,

Tiên Rồng Hồng Lạc muôn đời lưu danh.

Nàng TÔ THỊ, động TAM THANH,

Là nơi thắng tích hữu danh lâu rồi.

‘’Ai lên xứ Lạng cùng tôi’’

Xót xa một nỗi mất rồi quê cha!

Suối PHI KHANH cũng khóc òa! (3)

Còn đâu dấu tích cha già khuyên con.

Khi Cha vì nước vì non,

Thân mang biệt xứ dạy con trả thù.

Lời vàng tiếng để nghìn thu

Nhưng nay Việt Cộng quên thù năm xưa.

Chúng đem Tổ Quốc dâng đưa,

Kẻ thù truyền kiếp để mua an nhàn.

Không nghe bao tiếng oán than,

Dân hèn cay đắng lệ tràn như mưa.

‘’ Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa,

Có Nàng Tô Thị, có Chùa Tam Thanh!

‘’Ai lên xứ Lạng cùng anh’’,

Khóc cho Tổ Quốc mất ranh chủ quyền!

Suốt dòng lịch sử triền miên,

Biết bao chứng tích lưu truyền sử xanh.

Đến nay vận Nước mỏng manh,

Trong tay sắt máu hôi tanh đảng Hồ.

Chúng là một lũ tam vô,

Cho nên chúng hiến cơ đồ Nước Nam

Dâng cho bè lũ sài lang,

Để mong cầu chút an khang tạm thời.

Việt Nam ơi, hỡi Mẹ ơi!

Lòng con đau xót đứng ngồi không yên.

Xin Mẹ Việt hãy linh thiêng,

Độ trì dân Việt, quyết nguyền đánh tan!

Đánh tan đi lũ việt gian,

Giành lại đất nước Việt Nam vẹn toàn. /.

Tha Nhân

(Khi nghe tin Việt Cộng làm lễ cắm mốc, giao đất cho Trung Cộng:

cắt 789km2. Cột mốc đầu tiên lùi về phía VN 5km.

*Hiệp định về Biên giới/ đất liền VN/TC ký ngày 30/12/1999.

*Hiệp định về lãnh hải ký ngày 25/12/2000. Bộ chính trị đảng CSVN hoàn toàn chịu trách nhiệm dù ai ký cũng vậy thôi)

Chú Thích:

(1)  Sang nhượng gồm hai vùng quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung Cộng. Nay để cho TC chiếm 36 địa điểm sau trong

lãnh thổ VN suốt dọc hơn 100 cây số vùng biên giới Hoa Việt. Hiện nay TC chiếm toàn vùng Hoàng Sa, và 8 đảo trong vùng Trường Sa.

(1a) NGUYỄN TRÃI nghe lời dạy của cha, về sau giúp BÌNH ĐỊNH VƯƠNG LÊ LỢI, là một phú nông, 10 năm kháng chiến

chống quân Minh, thành công. Năm 1428, dựng nên nhà Hậu Lê lưu danh muôn thuở.

(2) Tác giả cho rằng bọn cáo già Hồ chí Minh và bè lũ, chỉ như một bầy con hoang của Mẹ Việt Nam.

(3) Tục truyền rằng chỗ Nguyễn Trãi khóc lúc tiễn biệt cha già, sau này biến thành suối và được đặt tên là Suối Phi Khanh.

(Trích trong thi tập Thơ Tha Nhân NHƯ MỘT GIỌT NƯỚC}

TN

(Dân Chủ Ca) Mời xem youtube nhạc mới: Nổi Lửa Lên Đáp

Lời Sông Núi Gọi - Phan Bá Thụy Dương - Nguyễn Văn Thành - An Minh

Nguyễn Văn Thành

danchuca.org

Giới thiệu đường dẫn (link) các bài hát Karaoke nhạc Nguyễn Văn Thành

Nguyễn Văn Thành - Karaoke - YouTube

 ****

Mời xem kênh Hoàng Kỳ - Nguyễn Văn Thành (DCC):

 | Ky Hoang | Aug 13, 2024 | Nổi Lửa Lên Đáp Lời Sông 

https://www.youtube.com/watch?v=6lEaRkFCsio


Núi Gọi - Phan Bá Thụy Dương - Nguyễn Văn Thành - An Minh ***

BÀI TOÁN TÌNH YÊU ...

Bài toán học hôm nay sao khó quá !
Đường vòng cung, giao điểm mãi không cùng
Như định mệnh đôi ta chẳng hòa chung
Góc độ chính đo hoài không thẳng góc
Nối hai điểm tạo thành con đường dốc
Đường giao hòa đâu dễ để ngồi mơ
Chứng minh sao định luật vẫn đang chờ
Đành gấp sách cho hồn tôi thanh thản
Toán người ơi ! Đừng làm ta chán nản
Định luật nào sao cứ mãi ngăn đôi ?
Đường song song như số mệnh bởi Trời
Lối vô định nên hoài ta khó tới
Toán tình yêu chỉ còn thôi mong đợi
Trái tim này ... khao khát một lần yêu
Bài toán yêu, ngăn cách bởi trăm chiều
Giùm tôi với, bài tình yêu toán học ...
Anh đâu muốn tình ta hoài cô độc
Đừng xa nhau để nuối tiếc ngày sau
Bài toán yêu là khỏi điểm nhiệm mầu
Cho ta mãi yêu em và mãi mãi ...
 
Nguyễn Vạn Thắng

*****

 

 

 

 

  

 



Tags: NHÂN VẬT
Tags: TÁC GIẢ
Tags: TÁC PHẨM

Đăng nhận xét

Tin liên quan